Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch kính mời Quý nhà thầu cung cấp (sau đây gọi là Nhà thầu) có đủ kinh nghiệm và năng lực cung cấp các thiết bị Công nghệ thông tin năm 2023 dưới đây vui lòng gửi hồ sơ chào giá về Quỹ, cụ thể như sau:
1. Tên dự toán: Mua sắm thiết bị Công nghệ thông tin năm 2023.
2. Nội dung chào giá: Theo danh mục đính kèm.
3. Thời gian thực hiện hợp đồng: 03 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
4. Loại hợp đồng: Trọn gói.
5. Địa điểm thực hiện: Trụ sở Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
6. Hiệu lực hồ sơ chào giá: Tối thiểu 03 tháng kể từ ngày phát hành hồ sơ chào giá.
7. Yêu cầu về giá chào: Giá chào là giá đã bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí theo luật định, chi phí giao hàng đến kho của bên mời thầu.
8. Các quy định về tiếp nhận và hướng dẫn lập hồ sơ chào giá:
a. Các thông tin và tài liệu liên quan đến mời chào giá bao gồm:
– Thông báo mời chào giá;
– Danh mục các thiết bị CNTT mời chào giá.
b. Hình thức gửi hồ sơ chào giá: đề nghị nhà thầu gửi hồ sơ giá bằng hình thức sau đây:
+ Gửi bản giấy có đóng dấu (bản cứng) về Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, địa chỉ số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, email vtdf@vietnamtourismfund.vn.
+ Người nhận: ông Lê Thanh Sơn
+ Số điện thoại: 0975.703.456
+ Lưu ý: Ngoài bìa thư ghi rõ: “BÁO GIÁ CUNG CẤP THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM 2023” và “TÊN NHÀ THẦU”. Yêu cầu PHÁT THƯ TẬN TAY.
– Thời gian nhận hồ sơ mời chào giá: Từ thời điểm gửi thông báo đến 17 giờ 30 phút ngày 17/10/2023.
– Đề nghị Nhà thầu thực hiện chào giá theo thông tin được hướng dẫn tại “Hướng dẫn nhà thầu báo giá” và các yêu cầu nhập dữ liệu được chú thích tại các biểu mẫu. Các hồ sơ không đúng theo yêu cầu được xem như không hợp lệ.
9. Khi cần cung cấp thêm thông tin, vui lòng liên hệ: ông Lê Thanh Sơn, số điện thoại 0975.703.456.
Rất mong được sự quan tâm của các nhà thầu.
Trân trọng./.